Viện Kinh tế - Xã hội thành phố Cần Thơ tổ chức vui chơi cho các cháu nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6

03/06/2022

Ngày 31/5/2022, Công đoàn Viện Kinh tế - Xã hội tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí cho các cháu thiếu nhi là con của cán bộ viên chức và người lao động nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

 

Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em do Công đoàn Viên chức thành phố Cần Thơ phát động, Công đoàn Viện Kinh tế - Xã hội đã phối hợp với Đoàn thanh niên tổ chức ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 cho các cháu là con em cán bộ viên chức và người lao động tại Khu vui chơi Jollibee, siêu thị Co.opmart Cần Thơ. Các cháu được tham gia các hoạt động vui chơi với các trò chơi như thử tài nhanh nhẹn cùng âm nhạc và ghế, nhảy theo nhạc cùng với chú Ong Jollibee. Bên cạnh các hoạt động vui chơi các cháu còn được thưởng thức món ăn nhẹ tại Khu vui chơi Jollibee.

Đây là hoạt động thiết thực và ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của Cấp ủy, Ban lãnh đạo, Công đoàn Viện và Đoàn thanh niên nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi. Là dịp giao lưu giữa các Công đoàn viên của Viện để nâng cao tinh thần đoàn kết và chia sẻ nhau trong cuộc sống.

Một số hình ảnh hoạt động:

Các cháu chụp hình lưu niệm tại Khu vui chơi Jollibee, siêu thị Co.opmart Cần Thơ

 

Tin, Ảnh: CĐCS Viện Kinh tế - Xã hội

 

TIN TỨC MỚI NHẤT

Vui lòng để lại email, Viện sẽ gởi các bài viết mới nhất đến bạn ngay khi bài viết được đăng tải.

Video