Viện Kinh tế - Xã hội thành phố Cần Thơ tiếp và làm việc với Trung tâm Thông tin và Dự báo Kinh tế - Xã hội Quốc gia

06/08/2019

Ngày 01/8/2019, Viện Kinh tế -Xã hội thành phố Cần Thơ do Ông Võ Minh Cảnh, Phó Viện trưởng Viện Kinh tế - Xã hội, làm đại diện tiếp đoàn công tác Trung tâm Thông tin và Dự báo Kinh tế - Xã hội Quốc gia do Ông Đặng Đức Anh - Phó Giám đốc Trung tâm làm Trưởng đoàn.

Hai bên gặp gỡ và trao đổi xoay quanh các vấn đề của thành phố Cần Thơ trong thời gian qua cụ thể: (1) Tình hình phát triển kinh tế - xã hội và sự phát triển của các ngành kinh tế mũi nhọn của thành phố Cần Thơ. Những thành tựu và hạn chế trong quá trình thực hiện Chiến lược, Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Cần Thơ; (2) Tình hình biến đổi khí hậu và tác động của biến đổi khí hậu đến hoạt động sản xuất nông nghiệp trên địa bàn thành phố Cần Thơ và khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Bên cạnh đó, về công tác trao đổi thông tin, Trung tâm mong muốn phối hợp thực hiện các hoạt động nghiên cứu, đào tạo giữa hai đơn vị trong thời gian sắp tới.

Thông qua buổi làm việc này hai bên đã hứa hẹn sẽ có kế hoạch phối hợp trong các hoạt động nghiên cứu khoa học, đào tạo bồi dưỡng cho CBCCVC thành phố, doanh nghiệp,...

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

Ông Đặng Đức Anh và các thành viên của Trung tâm Thông tin và Dự báo Kinh tế - Xã hội Quốc gia

Ông Võ Minh Cảnh và các thành viên Viện Kinh tế - Xã hội thành phố Cần Thơ

Hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm

Tin, Ảnh: Bích Ngọc (CISED)

TIN TỨC MỚI NHẤT

Vui lòng để lại email, Viện sẽ gởi các bài viết mới nhất đến bạn ngay khi bài viết được đăng tải.

Video