Viện Kinh tế - Xã hội thành phố Cần Thơ tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Hiệp hội các Đô thị Việt Nam

02/07/2020

Ngày 26/6/2020, Viện Kinh tế - Xã hội thành phố Cần Thơ đã tiếp Đoàn công tác của Hiệp hội các Đô thị Việt Nam (ACVN) và chuyên gia Điều phối viên Chương trình PMI-LED Châu Á. 

Mục đích của buổi làm việc nhằm cập nhật tiến độ thực hiện các dự án Quỹ Sáng tạo địa phương (LIF); kiểm tra chất lượng hoạt động, các sản phẩm đã được hoàn thành, các máy móc đã mua cho các đơn vị phục vụ việc thực hiện sáng kiến; đồng thời qua đó, tìm hiểu khó khăn, vướng mắc của từng sáng kiến, thảo luận phương án tháo gỡ khó khăn cho các đơn vị trong thực hiện sáng kiến để đảm bảo cho các sáng kiến thực hiện đúng tiến độ như đã cam kết.

Đoàn công tác ACVN gồm có Ông Ngô Trung Hải, Tổng thư ký ACVN; Bà Nguyễn Thị Kim Sơn, Phó Tổng thư ký ACVN - phụ trách Quỹ LIF; Bà Lý Thanh Trúc, trợ lý chuyên môn Quỹ LIF thường trú tại thành phố Cần Thơ; Bà Nguyễn Lan Phương, cán bộ Văn phòng ACVN - phụ trách tư liệu hóa kết quả các sáng kiến; Bà Chu Thị Hương Thủy, cán bộ Văn phòng ACVN - phụ trách tài chính Chương trình PMI-LED; Ông Nguyễn Trí Dũng, điều phối viên Chương trình PMI-LED Châu Á. Viện Kinh tế Xã hội thành phố Cần Thơ gồm có Ông Võ Minh Cảnh, Phó Viện trưởng; Ông Nguyễn Công Toàn, Nghiên cứu viên Phòng Nghiên cứu Khoa học Viện Kinh tế Xã hội thành phố Cần Thơ - Chủ nhiệm sáng kiến Giải pháp tạo cơ hội việc làm và tăng thu nhập cho phụ nữ thông qua phát triển nông nghiệp đô thị tại Thành phố Cần Thơ”(ký hiệu của sáng kiến là VT06) và cùng nhóm nghiên cứu.

Sau thời gian triển khai sáng kiến VT06, một số hoạt động đã thực hiện gồm: (1) xây dựng bảng câu hỏi khảo sát; (2) dự thảo báo cáo đánh giá hiện trạng, xác định nhu cầu; (3) tập huấn kỹ thuật trồng rau an toàn cho hộ gia đình. Tại buổi làm việc, Đoàn công tác ACVN đã ghi nhận các kết quả ban đầu của Dự án VT06 và đánh giá cao các kết quả trên. Trên cơ sở đề xuất của chủ nhiệm sáng kiến, Đoàn công tác ACVN và Điều phối viên Chương trình PMI-LED Châu Á đã thống nhất và đồng ý cho sáng kiến VT06 gia hạn thêm thời gian thực hiện đến ngày 31/12/2020, theo chương trình và kế hoạch của sáng kiến đã đề ra.

Một số hình ảnh tiếp Đoàn:

Ông Nguyễn Công Toàn, Chủ nhiệm sáng kiến VT06 báo cáo tiến độ Dự án

Đoàn công tác ACVN và chuyên gia Điều phối Chương trình PMI-LED chụp ảnh lưu niệm tại buổi làm việc

 

Tin, ảnh: Công Toàn, Toàn Trung (CISED)

 

 

TIN TỨC MỚI NHẤT

Vui lòng để lại email, Viện sẽ gởi các bài viết mới nhất đến bạn ngay khi bài viết được đăng tải.

Video