RA QUÂN “NGÀY CHỦ NHẬT XANH” TOÀN QUỐC ĐỢT 01 VÀ TẶNG QUÀ HƯỞNG ỨNG “THÁNG THANH NIÊN”

20/03/2024

Vào ngày 17 tháng 3 năm 2024, Chi đoàn Viện Kinh tế - Xã hội thành phố phối hợp với Chi đoàn Văn phòng UBND thành phố, Chi đoàn Sở Công thương, Chi đoàn Sở Tài chính, Chi đoàn Trung tâm Chất lượng Nông Lâm Thủy Sản vùng 6, Đoàn Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Cần Thơ tổ chức ra quân “Ngày Chủ Nhật Xanh” đợt 01 năm 2024.

Trong đợt ra quân này, các Chi đoàn đã trồng 1.000 chậu hoa Quỳnh Anh và tặng 25 phần quà (ba lô, tập, sữa, bánh ngọt) trị giá 5.000.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, chăm ngoan, học giỏi và 10 phần nhu yếu phẩm (gạo, mì gói, đường, bột ngọt, nước tương) trị giá 5.000.000 đồng cho gia đình nạn nhân chất độc màu da cam trên địa bàn xã Thới Đông, huyện Cờ Đỏ.

Tập thể Chi Đoàn tiến hành phát quà cho các em học sinh

Tại địa phương có sự tham gia hỗ trợ của các đơn vị gồm: UBMTTQ Việt Nam, Hội Cựu chiến binh, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Thới Đông và hơn 50 cháu học sinh thuộc Trường Tiểu Học Thới Đông 2.

Tập thể Chi Đoàn đến thăm và trao quà cho các nạn nhân chất độc màu da cam tại xã Thới Đông, huyện Cờ Đỏ

Hoạt động trồng hoa Quỳnh Anh đã góp phần làm đẹp cho các tuyến đường trong xã, quyết tâm giữ vững xã nông thôn mới nâng cao, nâng cao ý thức người dân đối mới môi trường sống. Các phần quà tặng cho em học sinh là niềm động viên to lớn để các em cố gắng hơn nữa trong học tập, mong rằng các phần quà tặng cho các gia đình nạn nhân chất độc màu da cam là sự động viên vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Thành viên của Chi Đoàn trồng hoa cùng các em học sinh tại Trường Tiểu Học Thới Đông 2

Toàn thể Chi Đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh tại Trường Tiểu Học Thới Đông 2

Tin, ảnh: Trung Hiếu

TIN TỨC MỚI NHẤT

Vui lòng để lại email, Viện sẽ gởi các bài viết mới nhất đến bạn ngay khi bài viết được đăng tải.

Video