Lễ kết nạp, tiếp nhận Công đoàn viên và các hoạt động Công đoàn Quý III năm 2024 của Công đoàn cơ sở Viện Kinh tế - Xã hội thành phố Cần Thơ

15/08/2024

Phát triển đoàn viên công đoàn là một nhiệm vụ quan trọng nhằm tập hợp đông đảo viên chức, người lao động vào tổ chức công đoàn để chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của họ; làm tốt công tác phát triển đoàn viên công đoàn là nhằm xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh.

Lễ kết nạp đoàn viên mới; tiếp nhận công đoàn viên chuyển sinh hoạt công đoàn là hoạt động ý nghĩa, thiết thực. Vào chiều, ngày 9 tháng 8 năm 2024, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Viện Kinh tế - Xã hội thành phố Cần Thơ (Viện) đã trang trọng tổ chức Lễ kết nạp Đoàn viên Công đoàn cho hai (02) viên chức, tiếp nhận một (01) công đoàn viên chuyển sinh hoạt về Công Đoàn cơ sở Viện Kinh tế - Xã hội.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi đón nhận các công đoàn viên mới, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở cũng đã tổ chức “Mừng sinh nhật” cho các Công đoàn viên Quý I - Quý III năm 2024. Đây là hoạt động văn hoá tạo tinh thần đoàn kết, giao lưu giữa các công đoàn viên, tạo động lực cùng nhau làm việc, hoàn thành suất sắc nhiệm vụ được giao.

Đến tham dự buổi lễ có Ban Lãnh đạo Viện, Chi ủy Chi bộ, Đoàn thanh niên và toàn thể Công đoàn viên Viện.

Tại buổi lễ, Đại diện Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở, Chủ tịch công đoàn đã gửi lời chúc mừng, trân trọng trao các Quyết định kết nạp cho Công đoàn viên và tiếp nhận chuyển sinh hoạt công đoàn về Viện. Qua đó trao đổi, chia sẻ các thông tin quy định của Điều lệ Công đoàn Việt Nam cho các Công đoàn viên mới về quyền lợi, trách nhiệm của Công đoàn viên cần thực hiện và hy vọng các Công đoàn viên không ngừng rèn luyện, phấn đấu, trưởng thành trong nghiệp vụ chuyên môn, tích cực tham gia, hưởng ứng các hoạt động của Viện, công đoàn cơ sở và công đoàn cấp trên góp phần vào sự phát triển chung của Viện và tổ chức công đoàn.

Lễ kết nạp đoàn viên mới; tiếp nhận công đoàn viên chuyển sinh hoạt công đoàn; “Mừng sinh nhật” cho các Công đoàn viên Quý I - Quý III năm 2024 diễn ra trong bầu không khí Vui Vẻ - Đầm Ấm - Đoàn Kết.

Ông Nguyễn Khánh Tùng, Thành ủy viên, Viện trưởng chào đón Công đoàn viên Lê Thanh Hòa, Phó Viện trưởng chuyển sinh về CĐCS Viện Kinh tế - Xã hội

Bà Cao Thị Minh Thảo, Phó Viện trưởng, Chủ tịch CĐCS trao các Quyết định kết nạp cho Công đoàn viên mới

Bà Cao Thị Minh Thảo, Phó Viện trưởng, Chủ tịch CĐCS tặng quà sinh nhật cho Công đoàn viên

Ông Nguyễn Khánh Tùng, Thành ủy viên, Viện trưởng tặng quà sinh nhật cho Công đoàn viên

Ban Lãnh đạo Viện chúc mừng sinh nhật Công đoàn viên 

Ban Lãnh đạo Viện và toàn thể Công đoàn viên chụp ảnh lưu niệm 

Tin và ảnh: BCH Công đoàn Cơ sở Viện KT- XH

TIN TỨC MỚI NHẤT

Vui lòng để lại email, Viện sẽ gởi các bài viết mới nhất đến bạn ngay khi bài viết được đăng tải.

Video