Lễ Kết nạp Đảng viên mới của Chi bộ Viện Kinh tế - Xã hội TP. Cần Thơ (20/4/2017)

21/04/2017

Sáng ngày 20 tháng 4 năm 2017, thực hiện Quyết định số 910-QĐ/ĐUK của Đảng ủy Khối cơ quan Dân Chính Đảng TP. Cần Thơ, Chi bộ Viện Kinh tế - Xã hội TP. Cần Thơ đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đồng chí Phạm Thị Bích Ngọc vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Buổi Lễ được tổ chức trang nghiêm, đúng theo quy định của Điều lệ Đảng. Đồng chí Nguyễn Trọng Cường, Bí thư Chi bộ thay mặt Chi bộ đọc Quyết định kết nạp đảng viên và trao Quyết định cho đảng viên mới.

Đứng trước cờ Tổ Quốc, cờ Đảng, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh và các lãnh tụ vĩ đại, đồng chí Bích Ngọc đã đọc lời tuyên thệ trước sự chứng kiến của toàn thể đảng viên trong Chi bộ và các quần chúng ưu tú tham dự.

Đại diện Chi ủy, đồng chí Nguyễn Trọng Cường –  Bí thư Chi bộ phát biểu giao nhiệm vụ cho Đảng viên mới, đồng thời phân công Đảng viên tiếp tục giúp đỡ cho Đảng viên mới.

Sau một thời gian nỗ lực phấn đấu trong công tác, với những thành tích nổi bật và được sự giới thiệu của Chi đoàn và các đồng chí đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Bích Ngọc đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng và sẽ phấn đấu tiếp tục trong 12 tháng dự bị để được công nhận là Đảng viên chính thức.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

Đ/c Võ Thị Kiều Phương – Chi ủy viên giới thiệu nội dung chương trình buổi lễ

Đ/c Nguyễn Trọng Cường – Bí thư Chi bộ thông qua Quyết định kết nạp Đảng viên mới

Đ/c Nguyễn Trọng Cường – Bí thư Chi bộ trao hoa và Quyết định cho Đảng viên mới

Đ/c Phạm Thị Bích Ngọc – Đảng viên mới đọc tuyên thệ

Chi ủy Chi bộ Viện Kinh tế - Xã hội TP.Cần Thơ chúc mừng đảng viên mới

Tập thể Chi bộ và quần chúng ưu tú của Viện Kinh tế - Xã hội TPCT

 

Bài: Kim Trúc, ảnh: Toàn Trung

 

TIN TỨC MỚI NHẤT

Vui lòng để lại email, Viện sẽ gởi các bài viết mới nhất đến bạn ngay khi bài viết được đăng tải.

Video