Lễ Kết nạp Đảng viên mới của Chi bộ Viện Kinh tế - Xã hội thành phố Cần Thơ

15/11/2022

Sáng ngày 11 tháng 11 năm 2022, thực hiện Quyết định số 580-QĐ/ĐUK của Đảng ủy Khối cơ quan Dân Chính Đảng TP. Cần Thơ, Chi bộ Viện Kinh tế - Xã hội TP. Cần Thơ đã tổ chức Lễ kết nạp quần chúng Nguyễn Trung Hiếu vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Buổi Lễ được tổ chức theo quy định của Điều lệ Đảng. Đồng chí Nguyễn Khánh Tùng, Bí thư Chi bộ thay mặt Chi bộ đọc, trao Quyết định kết nạp Đảng. Đứng trước cờ Tổ Quốc, cờ Đảng, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh và các lãnh tụ vĩ đại, đồng chí Nguyễn Trung Hiếu đã đọc lời tuyên thệ trước sự chứng kiến của toàn thể đảng viên trong Chi bộ. Đồng chí Nguyễn Khánh Tùng, Bí thư Chi bộ nêu nhiệm vụ, quyền hạn của đảng viên, nhiệm vụ của chi bộ, phân công đảng viên chính thức giúp đỡ cho từng đảng viên mới trong thời gian dự bị.

Sau một thời gian nỗ lực phấn đấu trong công tác, với những thành tích nổi bật và được sự giới thiệu, dìu dắt của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Nguyễn Trung Hiếu đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam và sẽ phấn đấu tiếp tục trong 12 tháng dự bị để được công nhận là Đảng viên chính thức.

Hình ảnh của buổi lễ

Đ/c Nguyễn Khánh Tùng – Bí thư Chi bộ trao Quyết định và hoa cho Đảng viên mới Nguyễn Trung Hiếu

TIN TỨC MỚI NHẤT

Vui lòng để lại email, Viện sẽ gởi các bài viết mới nhất đến bạn ngay khi bài viết được đăng tải.

Video