Lễ kết nạp Công đoàn viên, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Viện Kinh tế - Xã hội thành phố Cần Thơ kết hợp tổ chức hoạt động Mừng sinh nhật quý II và quý III năm 2023

11/08/2023

Kết nạp Công đoàn viên tại đơn vị là một trong các nhiệm vụ của Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở. Đây là việc tuyên truyền, vận động nhằm giúp công đoàn viên tìm hiểu và tham gia tổ chức công đoàn Việt Nam.

Vào sáng, ngày 04 tháng 8 năm 2023, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Viện Kinh tế - Xã hội thành phố Cần Thơ đã trang trọng tổ chức Lễ kết nạp Đoàn viên Công đoàn cho hai (02) viên chức, một (01) người lao động và tiếp nhận một (01) công đoàn viên chuyển sinh hoạt về Công Đoàn cơ sở Viện Kinh tế - Xã hội. Đến tham dự buổi lễ có Ban Lãnh đạo, Chi ủy, Đoàn thanh niên và toàn thể Công đoàn viên Viện Kinh tế - Xã hội thành phố Cần Thơ.

Tại buổi lễ, Đại diện Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở, Chủ tịch công đoàn đã gửi lời chúc mừng và trân trọng trao các Quyết định kết nạp cho Công đoàn viên.

Qua đó trao đổi, chia sẻ các thông tin quy định của Điều lệ Công đoàn Việt Nam cho các Công đoàn viên mới về quyền lợi, trách nhiệm, nghĩa vụ mà Công đoàn viên cần thực hiện và hy vọng các Công đoàn viên không ngừng rèn luyện, phấn đấu, trưởng thành trong nghiệp vụ chuyên môn, tích cực tham gia, hưởng ứng các hoạt động của Viện Kinh tế - Xã hội, công đoàn cơ sở và công đoàn cấp trên tổ chức, góp phần vào sự phát triển chung của Viện và tổ chức công đoàn.

Cũng trong thời gian này, sau buổi Lễ kết nạp Công đoàn viên, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Viện Kinh tế - Xã hội thành phố Cần Thơ kết hợp tổ chức hoạt động Mừng sinh nhật quý II và quý III năm 2023 cho mười (10) công đoàn viên của Viện Kinh tế - Xã hội thành phố Cần Thơ. Buổi sinh nhật tập thể Vui vẻ - Đầm ấm - Đoàn kết.

                                                                                                                                                                                               Tin và ảnh: BCH Công đoàn Cơ sở Viện KT- XH

Bà Cao Thị Minh Thảo, Chủ tịch CĐCS trao các Quyết định kết nạp cho Công đoàn viên mới

Công đoàn viên có sinh nhật Quý II và Quý III năm 2023

 

TIN TỨC MỚI NHẤT

Vui lòng để lại email, Viện sẽ gởi các bài viết mới nhất đến bạn ngay khi bài viết được đăng tải.

Video