Hội nghị Viên chức và Người lao động (VC-NLĐ) Viện Kinh tế - Xã hội thành phố Cần Thơ năm 2024

19/01/2024

Hội nghị là dịp để phát huy quyền làm chủ của VC-NLĐ; và nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu trong việc tập hợp sức mạnh của tập thể, năng lực sáng tạo của VC-NLĐ và của các tổ chức đoàn thể nhằm thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao của Viện.

Hội nghị diễn ra lúc 14 giờ 00 phút, ngày 18 tháng 01 năm 2024 tại Hội trường Viện Kinh tế - Xã hội thành phố Cần Thơ.

Thành phần tham dự gồm Cấp ủy, Ban Lãnh đạo Viện, Ban Chấp hành Công đoàn Viện, Đoàn thanh niên và toàn thể VC-NLĐ của Viện. Hội nghị được tiến hành dưới sự chủ trì của Chủ tọa đoàn gồm: Ông Nguyễn Khánh Tùng, Thành ủy viên, Bí thư Chi bộ, Viện trưởng; Ông Võ Minh Cảnh – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Viện trưởng; Bà Cao Thị Minh Thảo, Chi ủy viên, Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Viện.

Sau 1 buổi làm việc tích cực, Hội nghị đã hoàn thành các nội dung chương trình đề ra. Hội nghị VC - NLĐ đã khép lại 1 năm tích cực làm việc đạt nhiều kết quả vượt chỉ tiêu được giao.

Thay mặt Ban lãnh đạo Viện, Ông Nguyễn Khánh Tùng, Thành ủy viên, Bí thư Chi bộ, Viện trưởng biểu dương tinh thần trách nhiệm của tập thể, cá nhân đã đóng góp vào kết quả chung trong việc thực hiện nhiệm vụ của Viện trong năm 2023; và kỳ vọng trong năm 2024, tập thể VC-NLĐ Viện tiếp tục phát huy các thành quả đạt được và quyết tâm chung sức, chung lòng, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, phấn đấu thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong Chương trình công tác năm 2024.

Đồng thời, Ông Nguyễn khánh Tùng đề nghị VC-NLĐ Viện không ngừng đẩy mạnh tham mưu các nhiệm vụ trọng tâm cho thành phố Cần Thơ trong phát triển kinh tế - xã hội, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết và tập trung triển khai thực hiện có hiệu quả chủ đề năm 2024 của Viện “Tăng cường kỷ luật, kỷ cương, nâng cao trình độ nghiên cứu khoa học, tập trung các nguồn lực đẩy mạnh phát triển bền vững đơn vị”.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Lãnh đạo Viện khen thưởng VC-NLĐ hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2023

Công đoàn viên hoàn thành xuất sắc trong hoạt động phong trào năm 2023

Lãnh đạo Viện khen thưởng Viên chức nữ có thành tích tốt trong phong trào “Hai giỏi” cấp cơ sở năm 2023

Ban lãnh đạo Viện và VC-NLĐ chụp ảnh kỷ niệm tại Hội nghị VC-NLĐ 2024

Tin, ảnh: Công Toàn, BCH Công đoàn cơ sở Viện.

TIN TỨC MỚI NHẤT

Vui lòng để lại email, Viện sẽ gởi các bài viết mới nhất đến bạn ngay khi bài viết được đăng tải.

Video