Đoàn công tác Viện nghiên cứu phát triển kinh tế - xã hội Hà Nội đến thăm và làm việc với Viện Kinh tế - Xã hội thành phố Cần thơ

25/03/2019

Sáng ngày 11/3/2019, Viện nghiên cứu phát triển kinh tế - xã hội Hà Nội, Ts. Nguyễn Hồng Sơn – Viện trưởng cùng với đoàn công tác đã có buổi làm việc với Viện Kinh tế - Xã hội thành phố Cần thơ, Ts. Huỳnh Văn Tùng cùng với các viên chức cơ quan đã tiếp và làm việc với đoàn.

Hai Viện đã cùng nhau trao đổi xoay quanh các nội dung (i) Công tác thực hiện nhiệm vụ của 02 Viện trong thời gian qua; (ii) Tình hình thực hiện tự chủ một phần của Viện trong thời gian tới; (iii) Chia sẻ một số thông tin về việc thực hiện đề tài của Viện nghiên cứu phát triển kinh tế - xã hội Hà Nội  “Đánh giá tình hình, kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội XVI của Đảng bộ thành phố (2015-2020); phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm giai đoạn 2020-2025, tầm nhìn 2030”.

Với mong muốn đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội theo chức năng nhiệm vụ của 02 Viện; Viện Kinh tế - Xã hội thành phố Cần thơ mong muốn được hợp tác và chia sẻ thông tin giữa hai đơn vị, nâng cao năng lực cán bộ thông qua các hoạt động tham dự các hội thảo, hội nghị của hai bên tổ chức, chia sẻ kinh nghiệm trong việc thực hiện các đề tài, dự án để tham mưu tốt hơn các nhiệm vụ do thành phố phân giao.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

Ts. Huỳnh Văn Tùng – PVT Viện Kinh tế - Xã hội thành phố Cần Thơ và Ts. Nguyễn Hồng Sơn – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển kinh tế xã hội Hà Nội (bên phải)

Viện Kinh tế - Xã hội thành phố Cần Thơ

Đại diện các Bên chụp ảnh lưu niệm

Tin, ảnh: Bích Ngọc

 

 

TIN TỨC MỚI NHẤT

Vui lòng để lại email, Viện sẽ gởi các bài viết mới nhất đến bạn ngay khi bài viết được đăng tải.

Video