Công đoàn cơ sở (CĐCS) Viện Kinh tế - Xã hội thành phố Cần Thơ tổ chức vui chơi cho các bé nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6

04/06/2019

Ngày 30/5/2019, CĐCS Viện Kinh tế - Xã hội đã tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí cho các bé thiếu nhi là con của cán bộ công chức viên chức (CBCCVC) nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em do Công đoàn Viên chức TP.Cần Thơ phát động, CĐCS Viện đã tổ chức ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 cho các cháu là con em CBCCVC tại Khu vui chơi Tini World, siêu thị Lotte Mart Cần Thơ. Các bé được tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí với nhiều trò chơi đa dạng và phong phú như trò chơi thể lực, sáng tạo, năng khiếu,..Bên cạnh các hoạt động vui chơi, chụp  ảnh lưu niệm, các bé còn được thưởng thức các món ăn nhẹ tại khu Lotteria.

Đây là hoạt động thiết thực và ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của Chính quyền, CĐCS Viện nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi. Đồng thời đây cũng là món quà tinh thần gởi đến các cháu sau một năm học tập đạt kết quả tốt; là dịp giao lưu giữa các Công Đoàn Viên của Viện để nâng cao tinh thần đoàn kết và chia sẻ nhau trong cuộc sống. Nhân dịp này, đại diện BLĐ Viện và BCH CĐCS Viện KTXH chúc các bé luôn mạnh khỏe và có một kỳ nghỉ hè thật vui vẻ và nhiều kỷ niệm đẹp.

Một số hình ảnh hoạt động:

Các cháu chụp hình lưu niệm tại Khu vui chơi Tini World – Lotte Cần Thơ

Các cháu tham gia trò chơi sáng tạo

Các cháu thích thú tham gia trò chơi thể lực

Các cháu ăn nhẹ tại Lotteria Cần Thơ

 

Tin, ảnh: Công Toàn –PNCKH

 

TIN TỨC MỚI NHẤT

Vui lòng để lại email, Viện sẽ gởi các bài viết mới nhất đến bạn ngay khi bài viết được đăng tải.

Video