Chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6

05/06/2023

Quốc tế Thiếu nhi 1/6 là sự kiện đặc biệt trong năm của trẻ em. Đây là ngày các em được vui chơi và quan tâm chăm sóc của người lớn.

          Hòa với không khí vui tươi của Thiếu nhi thành phố Cần Thơ; Công đoàn phối hợp với Đoàn thanh niên Viện Kinh tế - Xã hội thành phố Cần Thơ tổ chức Ngày Quốc tế Thiếu nhi vào tối ngày 1/6/2023. Với mong muốn thông qua chương trình này giúp các em Thiếu nhi được gặp mặt, làm quen, thân thiện vui chơi thông qua các nội dung văn nghệ, trò chơi … trong bầu không khí vui vẻ.   

          Tham dự chương trình có Ban Lãnh đạo, Chi ủy, Công đoàn viên chức, Đoàn thanh niên Viện Kinh tế - Xã hội  và sự tham gia của 24 em Thiếu niên, Nhi đồng là con em các viên chức, người lao động.

          Mở đầu chương trình là Bài phát biểu chúc mừng của Đại diện Ban lãnh đạo Viện Kinh tế - Xã hội. Tiếp đến là phần chúc mừng, khen thưởng các em có thành tích học tập xuất sắc, giỏi; Các cháu là bé khỏe, bé ngoan nhân ngày Quốc tế thiếu nhi. Nhằm động viên khuyến khích các em tiếp tục chăm ngoan và đạt được những thành tích cao hơn trong những năm tới. Tiếp theo tiết mục khen thưởng là tiết mục Văn nghệ các em với những tiếng đọc thơ ngọng nghịu, bài hát ngây thơ, điệu nhảy,  nhộn nhịp tạo nên không khí sôi nổi của chương trình.

Ông Nguyễn Khánh Tùng, Thành ủy viên, Viện trưởng tặng quà cho các cháu có thành tích tốt trong học tập

Bà Cao Thị Minh Thảo, phó Viện trưởng – Chủ tịch công đoàn cơ sở tặng quà cho các cháu có thành tích bé ngoan trong học tập

Bé Ngô Hoàng Trúc Giang tham gia đọc thơ góp vui trong chương trình

Bé Lâm Huỳnh Lam tham gia hát trong chương trình

Các bé cùng tham gia trò chơi

Tập thể CBVC Viện chụp ảnh lưu niệm

          Tổ chức ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 đã trở thành hoạt động thường niên của Viện Kinh tế - Xã hội thành phố Cần Thơ đây là hoạt động rất có ý nghĩa.

 

TIN TỨC MỚI NHẤT

Vui lòng để lại email, Viện sẽ gởi các bài viết mới nhất đến bạn ngay khi bài viết được đăng tải.

Video