CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 77 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH - LIỆT SĨ (27/7/1947-27/7/2024) Thiết thực tổ chức các hoạt động kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024)

23/07/2024

Vào sáng ngày 23 tháng 7 năm 2024, Chi đoàn cơ sở Viện Kinh tế - Xã hội, Chi đoàn cơ sở Liên hiệp các Tổ chức Hữu nghị, Đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa thành phố, Đoàn cơ sở Sở Khoa học và Công Nghệ phối hợp với Đoàn phường Tân An (Quận Ninh Kiều), Chi đoàn cơ sở Nhà hàng Khách sạn Ninh Kiều tổ chức viếng Nghĩa trang liệt sĩ thành phố.

Tham gia hoạt động có sự hiện diện của đồng chí Phạm Nguyễn Hà Giang, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Ngoại ngữ Đoàn Khối cơ quan Dân Chính Đảng; các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư, UV BTV, UV BCH và hơn 50 đoàn viên thanh niên thuộc các tổ chức cơ sở Đoàn. Ngày Thương binh - Liệt sỹ có ý nghĩa lịch sử, chính trị, xã hội sâu sắc, đó là thể hiện sự tiếp nối truyền thống “hiếu nghĩa bác ái”, “uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc; thể hiện sự biết ơn, trân trọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta đối với những người đã hy sinh, cống hiến vì độc lập, tự do và thống nhất của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Khẳng định việc chăm sóc thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ và người có công là vinh dự, là trách nhiệm của các cấp, các ngành, tổ chức chính trị - xã hội và của mọi người, của thế hệ hôm nay và mai sau đối với sự cống hiến, hy sinh của các anh hùng, liệt sỹ, thương binh cho độc lập, tự do của dân tộc, cho hạnh phúc của Nhân dân. Đồng thời, góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, qua đó phát huy tinh thần yêu nước, củng cố và bồi đắp niềm tin vào sự nghiệp cách mạng mà Đảng, Bác Hồ và Nhân dân ta đã lựa chọn. Các đoàn viên thanh niên đã dành phút mặc niệm để tưởng nhớ sự cống hiến, hy sinh của các anh hùng, liệt sỹ cho độc lập, tự do của dân tộc, cho hạnh phúc của Nhân dân; dâng hương Tượng đài Tổ quốc ghi công, các mộ phần anh hùng, liệt sĩ.

Tin và ảnh: Trung Hiếu

TIN TỨC MỚI NHẤT

Vui lòng để lại email, Viện sẽ gởi các bài viết mới nhất đến bạn ngay khi bài viết được đăng tải.

Video