Viện Kinh tế - Xã hội thành phố Cần Thơ tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Viện Nghiên cứu Quản lý Kinh tế Trung ương, Bộ Kế hoạch và Đầu tư

16/06/2022

Sáng ngày 09/6/2022, Ông Nguyễn Khánh Tùng, Thành ủy viên, Viện trưởng Viện Kinh tế - Xã hội tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Viện Nghiên cứu Quản lý Kinh tế Trung ương – Bộ Kế hoạch và Đầu tư

Đoàn công tác của Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương - Bộ Kế hoạch và Đầu tư do Viện trưởng Trần Thị Hồng Minh làm trưởng đoàn đã đến làm việc với Viện Kinh tế - Xã hội về tình hình phát triển kinh tế - xã hội Thành phố Cần Thơ giai đoạn 2016-2020, 2021-2022. Tiếp và làm việc với Đoàn công tác có Ông Nguyễn Khánh Tùng, Thành ủy viên, Viện trưởng Viện Kinh tế - Xã hội cùng Ban Lãnh đạo Viện và các phòng phòng chuyên môn thuộc Viện.

Hai bên cùng trao đổi, thảo luận một vài vấn đề trọng tâm và các định hướng phát triển của thành phố như: chuyển đổi mô hình tăng trưởng, cơ cấu lại nền kinh tế; phát triển doanh nghiệp khu vực tư và công; thu hút đầu tư; công tác quy hoạch tích hợp; kinh tế tuần hoàn; kinh tế đêm,…đặc biệt là các định hướng chiến lược, cơ chế chính sách phát triển Thành phố Cần Thơ đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030.

Buổi tiếp đoàn diễn ra thành công tốt đẹp. Lãnh đạo Viện Kinh tế - Xã hội thành phố Cần Thơ chân thành cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ từ Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương trong thời gian qua trong hoạt động nghiên cứu khoa học. Đây là cơ hội tốt giúp cho Viện nâng cao năng lực nghiên cứu, qua đó làm tốt hơn vai trò nghiên cứu, tham mưu và tư vấn cho Thành ủy, Ủy ban nhân dân thành phố các vấn đề cơ chế, chiến lược và chính sách phát triển, quản lý nhà nước, kinh tế - xã hội, hội nhập, đô thị và các lĩnh vực có liên quan của thành phố Cần Thơ và vùng đồng bằng sông Cửu Long.

Một vài hình ảnh tại buổi tiếp Đoàn:

Lãnh đạo 02 đơn vị tặng quà lưu niệm tại buổi làm việc

Lãnh đạo 02 đơn vị tặng quà lưu niệm tại buổi làm việc

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm tại buổi làm việc

Tin và Ảnh: Thùy Dương, Huỳnh Anh (CISED)

 

TIN TỨC MỚI NHẤT

Vui lòng để lại email, Viện sẽ gởi các bài viết mới nhất đến bạn ngay khi bài viết được đăng tải.

Video