BẾ GIẢNG KHOÁ BỒI DƯỠNG KIẾN THỨC QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC ĐỐI VỚI HOẠT ĐỘNG LOGISTICS

04/09/2024

Ngày 28 tháng 8 năm 2024 Viện Kinh tế Xã hội thành  - Xã hội thành phố Cần Thơ phối hợp Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương – Bộ Công Thương tổ chức khóa đào tạo về Logistics cho cán bộ, công chức, viên chức và các doanh nghiệp trong lĩnh vực Logistics và xuất nhập khẩu.

Khoá đào tạo được tổ chức tại Hội trường Viện Kinh tế - Xã hội thành phố Cần Thơ kéo dài 03 ngày từ ngày 28 tháng 8 năm 2024 đến hết ngày 30 tháng 8 năm 2024. Dưới sự dẫn dắt của PGS.TS.GVC Hà Thị Ngọc Oanh (Giảng viên Học viện hành chính quốc gia - Khu vực Thành phố Hồ Chí Minh) học viên được cung cấp các kiến thức cần thiết về Logistics cũng như có cơ hội trao đổi thêm về những vấn đề thực tiễn liên quan đến công việc của mình.

Chương trình khoá học đi sâu làm rõ các vấn đề quan trọng như: (i) Tổng quan về Logistics và chuỗi cung ứng; (ii) Chính sách, pháp luật về phát triển dịch vụ Logistics; (iii) Thực trạng phát triển hạ tầng Logistics tại Việt Nam; (iv) Thực trạng phát triển doanh nghiệp dịch vụ Logistics, thị trường Logistics tại Việt Nam; (v) Công nghệ, nhân lực trong Logistics; (vi) Thực trạng phát triển hạ tầng Logistics tại Cần Thơ và một số tỉnh thành khu vực phía Nam; (vii) Hội nhập (RCEP, CPTPP, …) và cam kết quốc tế trong lĩnh vực Logistics; (viii) Một số vấn đề mới trong Logistics; (ix) Quản lý nhà nước trong lĩnh vực, định hướng và một số giải pháp hoàn thiện quản lý nhà nước đối với dịch vụ Logistics và xuất nhập khẩu.

Khoá đào tạo kết thúc tốt đẹp với sự hài lòng cao từ phía người học. Đây là thành quả xứng đáng cho tinh thần giảng dạy đầy nhiệt huyết của giảng viên, sự chu đáo trong công tác hậu cần của đội ngũ cán bộ quản lý cũng như tinh thần cầu thị, ham học hỏi từ phía người học. Hy vọng sau khoá học này học viên có thể vận dụng thành công các kỹ năng, kiến thức được truyền tải nhằm giải quyết khó khăn, hạn chế bản thân trong thực hiện các công việc liên quan đến hoạt động Logistics./.

Tin và ảnh: Minh Phú & Vĩnh Hảo

TIN TỨC MỚI NHẤT

Vui lòng để lại email, Viện sẽ gởi các bài viết mới nhất đến bạn ngay khi bài viết được đăng tải.

Video